[giaban]2,950,000[/giaban][giacu]3,200,000[/giacu] [tomtat]
Cát Bà có trên 300 đảo lớn, nhỏ, tiếp nối với các đảo của vịnh Hạ Long tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển và là nơi hội tụ đầy đủ các hệ sinh thái tiêu biểu nhất Việt Nam: hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới trên đảo đá vôi, rừng ngập mặn, thảm rong – cỏ biển, các rạng san hô và đặc biệt là hệ thống hang động, thung áng. Tham gia tour du lịch Cát Bà - Vịnh Lan Hạ 3 ngày 2 đêm để khám phá nét đặt sắc của hệ sinh thái biển đảo Cát Bà.

[/tomtat] [kythuat]
CHƯƠNG TRÌNH TOUR HÀ NỘI _ CÁT BÀ 3 NGÀY 2 ĐÊM                                                     

NGÀY  01: HÀ NỘI - ĐẢO CÁT BÀ (Ăn:Trưa, Tối)
Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi đoàn dừng chân tại Hải Dương ăn sáng (chi phí tự túc). 
Trưa: Tới Hạ Long, Quý khách lên phà Tuần Châu sang đảo Cát Bà (Khoảng 45 phút). Phà cập bến Gia Luận, Xe và HDV đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, ăn trưa. Buổi chiều Quý khách tự do tham quan Cát Bà, tắm biển tại các bãi Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3…
Tối: Sau bữa tối, Quý khách tự do dạo chơi, khám phá Cát Bà – Thị Trấn biển thơ mộng về đêm, nghỉ đêm tại KS.

NGÀY 02 : CÁT BÀ - VỊNH LAN HẠ - ĐẢO KHỈ - RỪNG QUỐC GIA (Ăn: Trưa, tối)            
Sáng: Quý khách đi tắm biển sớm trong ánh nắng ban mai, ăn sáng, 
08h00 : Xe ô tô đưa đoàn ra bến bèo, xuống tàu tham quan vịnh Lan Hạ. Sau đó tiếp tục tham quan & tắm biển tại bãi tắm Cát Dứa - đảo Khỉ (Quý khách mang theo đồ bơi đi), nhìn ngắm và chơi đùa với những chú khỉ hoang dã. 
Trưa: Trở lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn trưa. Chiều: Đoàn đi  tự do tắm biển, khám phá Cát Bà.
Tối: Đoàn tham gia chương trình Gala do Vân Hải Xanh tổ chức, tham gia các trò chơi , tiết mục văn nghệ vui nhộn, thưởng thức bữa ăn Gala Dinner với nhiều món ăn mang hương vị miền biển. Sau đó, đoàn tự do dạo chơi , ngắm cảnh đêm Cát Bà, nghỉ đêm tại khách sạn. 

NGÀY 03: CÁT BÀ - HẠ LONG - HÀ NỘI (Ăn: Trưa)                                                                   
Sáng: Quý khách tự do tắm biển hoặc đi chợ Cát Bà mua sắm đồ Hải Sản, quà lưu niệm để làm quà cho người thân và gia đình.
Trưa: Ăn trưa, sau đó làm thủ tục trả phòng.  Xe và HDV Vân Hải Xanh đưa Quý khách ra bến phà Gia luận trở về Hạ Long, lên ô tô về Hà Nội. Trên đường về đoàn ghé mua đặc sản Hải Dương: Bánh đậu xanh, bánh gai. Tới Hà Nội xe đưa đoàn về điểm hẹn, kết thúc hành trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách.





 Giá trọn gói:………/khách 
 Áp dụng cho đoàn trên…… khách.

BAO GỒM: 
- Xe ôtô đời mới đón, tiễn thăm quan theo chương trình
- Tàu cao tốc khứ hồi hành trình từ Tuần Châu – Cát Bà – Tuần Châu
- Tàu thăm quan Vịnh Lan Hạ
- Khách sạn trên đảo Cát Bà 2 khách/ phòng.
- Mức ăn tiêu chuẩn theo chương trình: 150.000đ/bữa chính/khách (5 bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn.
- Chương trình Gala Dinner: Loa đài, âm thanh ánh sáng, hoạt náo viên, dụng cụ tổ chức trò chơi, quà tặng.
- Hướng dẫn viên  theo suốt hành trình.
- Bảo hiểm du lịch
- Quà tặng : nước, khăn lạnh trên xe đường dài,mũ công ty DL Vân Hải Xanh
- Phí tổ chức

KHÔNG BAO GỒM:
- Thuế GTGT (10%).
- Chi phí cá nhân như: điện thoại, đồ uống, giặt là….
- Phòng đơn.
- Giá vé trẻ em :
- Trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí (ăn ngủ chung với bố mẹ - gia đình tự chăm sóc, Chưa bao gồm vé tàu cao tốc, nếu có gia đình tự thanh toán)
- Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi : tính 70% suất( ăn suất riêng, ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ)
- Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
- Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
- Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
- Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên
[/kythuat]

Bài viết liên quan

Nhận xét