[giaban]1,100,000[/giaban][giacu]2,000,000[/giacu]
[tomtat]
Hà Giang cuốn hút du khách bởi những con đường đèo đầy ấn tượng, những mùa hoa nở đẹp, những bản làng yên bình hay những phiên chợ rực rỡ sắc màu
[/tomtat]
[kythuat]
LỊCH TRÌNH TOUR HÀ NỘI - HÀ GIANG 3 Ngày 2 Đêm
NGÀY 1 : HÀ NỘI – TUYÊN QUANG - HÀ GIANG - QUẢN BẠ (Ăn:Sáng, Trưa)
Sáng: Xe ôtô và hướng dẫn viên đón đoàn  khởi hành đi Hà Giang, trên đường đi đoàn ghé thăm đền Thác Cái - nằm cạnh Sông Lô,  ngôi đền nổi tiếng linh thiêng của Tuyên Quang và của đồng bào các dân tộc nơi đây. Ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Tiếp tục khởi hành đi Quản Bạ, theo quốc lộ 4C. Trên đường, ngừng chụp ảnh tại dốc Bắc Xum, Núi Đôi – Quản Bạ. Tại đây, đoàn được chứng kiến phong cảnh hùng vĩ với những con sông, suối và núi đồi xen lẫn bản làng. Tiếp tục Hành trình xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Tự do nghỉ ngơi hoặc dạo thị trấn.
Nghỉ đêm tại Hà Giang/Quản Bạ/Yên Minh

NGÀY 2 :HÀ GIANG/QUẢN BẠ/YÊN MINH – LŨNG CÚ –ĐỒNG VĂN (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Khởi Hành đi Đồng Văn, dừng chân thăm quan ở Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” – đây cũng là nơi hoa tam giác mạch nở nhiều và đẹp nhất
Tiếp tục đến khu di tích dinh vua mèo Vương Chí Sình, đây là dòng họ giàu có và uy quyền nhất trong lịch sử dân tộc Mông ở huyện Đồng Văn và trong vùng đầu thế kỷ 20 - là di tích lịch sử văn hóa đã được Nhà nước công nhận, nơi đây lưu giữ những bằng chứng phản ánh chế độ thổ ty phong kiến miền núi nói chung và điển hình của dân tộc Mông ở huyện Đồng Văn - Hà Giang nói riêng.
Tiếp tục khởi hành đi thăm cột cờ Lũng Cú, điểm cực bắc của Việt Nam - Nơi mà cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời".
Trưa :Đoàn về ăn trưa tại Đồng Văn, tự do thưởng thức cà phê phố cổ Đồng Văn.
Chiều: Lên xe khởi hành đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đèo Mã Pì Lèng, ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của hải vực sông Nho Quế, đi trên con đường Hạnh phúc đầy chông gai và hiểm trở được thi công bởi bàn tay và khối óc của hàng vạn chiến sĩ thanh niên xung phong.
Quay trở lại Đồng Văn nghỉ đêm tại Đồng Văn
Nghỉ đêm tại Đồng Văn/Mèo Vạc

NGÀY 3: ĐỒNG VĂN/MÈO VẠC – HÀ GIANG – HÀ NỘI (Ăn : Sáng, Trưa )
Sáng: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn tự do thăm quan chợ Đồng Văn hoặc thăm quan phố cổ Đồng Văn và tự do thưởng thức café tại quán Café Phố Cổ.
Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội, ăn trưa tại nhà hàng dọc đường
Chiều: Tiếp tục hành trình lên xe khởi hành về Hà Nội.
20h00: Đoàn về tới Hà Nội, chia tay HDV kết thúc chương trình, Du Lịch Vân Hải Xanh hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo.


Giá trọn gói:……….../khách 
Áp dụng cho đoàn trên …….. khách.

BAO GỒM: 
-Xe ôtô  đời mới đón, tiễn thăm quan theo chương trình.
-Khách sạn tiêu chuẩn 2 khách/ phòng
-Mức ăn tiêu chuẩn theo chương trình: 150.000đ/bữa chính/khách (2 bữa)
-Ăn sáng tại khách sạn.
-Chương trình Gala Dinner: Loa đài, âm thanh ánh sáng, hoạt náo viên, dụng cụ tổ chức trò chơi, quà tặng….
-Bữa ăn Gala : 250.000vnđ/khách
-Phí thăm quan các điểm theo chương trình.
-Hướng dẫn viên  theo suốt hành trình.
-Bảo hiểm du lịch
-Quà tặng : nước, khăn lạnh trên xe đường dài,mũ công ty DL Vân Hải Xanh
-Phí tổ chức

KHÔNG BAO GỒM :
-Thuế GTGT (10%).
-Chi phí cá nhân như: điện thoại, đồ uống, giặt là….
-Phòng đơn.
-Giá vé trẻ em :
-Trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí (ăn ngủ chung với bố mẹ - gia đình tự chăm sóc, Chưa bao gồm vé tàu cao tốc, nếu có gia đình tự thanh toán)
-Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi : tính 70% suất( ăn suất riêng, ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ)
-Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
-Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
-Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
-Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
-Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên
[/kythuat]

Bài viết liên quan

Nhận xét

  1. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể

    Trả lờiXóa
  2. oh, sao giá hạt rẻ so với các công ty du lịch khác vậy nhỷ, khách sạn nhà nghỉ khách phải trả thêm phí à?

    Trả lờiXóa