[giaban]6,300,000[/giaban][giacu]8,000,000[/giacu]
[tomtat]
Du lịch Quy Nhơn – Bình Định là một trong số các hành trình khá đặc biệt, đưa du khách về với miền đất võ cùng tinh thần hào kiệt của bao anh hùng áo vải thời xưa. Đây sẽ là một chuyến đi đầy kỷ niệm, giúp du khách có dịp về thăm miền đất anh hùng và ngắm chơi cảnh đẹp cực kì của Ghềnh Ráng, ngắm cảnh biển đầy chất thơ nơi Bãi tắm Hoàng Hậu...
[/tomtat]
[kythuat]
Chương Trình Tour Du Lịch Quy Nhơn 4 Ngày 3 Đêm

Ngày 1: Hà Nội – Quy Nhơn – Hà Nội  ( Ăn : Trưa, Tối )
Sáng:  Xe và Hướng dẫn viên của Vân Hải Xanh Travel sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài đón chuyến bay đi Quy Nhơn. Đoàn có mặt tại sân bay Phù Cát, xe và hướng dẫn viên Công ty đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Trưa : Đoàn có mặt tại sân bay Phù Cát, xe và hướng dẫn viên  đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng..
Chiều: Quý khách khởi hành đi tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa gồm:
-Đồi Thi Nhân, khu mộ Hàn Mặc Tử, Dốc Mộng Cầm, bãi tắm Hoàng Hậu, bãi biển Quy Hoà.
-Tháp Dương Long, cụm tháp cao nhất còn lại trong số những di sản Chăm còn lại ở miền trung.
-Thành Đồ Bàn (Hoàng Đế) – Cố đô của Vương Quốc Chăm Pa và Nguyễn Nhạc.
-Quý khách tự do tắm biển Quy Nhơn
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do dạo biển Quy Nhơn
 
Ngày 2: Quy Nhơn – Tây Sơn – Khu Du Lịch Hầm Hô ( Ăn : Sáng , Trưa, Tối )
Sáng:  Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, khởi hành đi Tây Sơn tham quan:
-Đàn Tế Trời Đất – Vùng Long Mạch của Bình Định. Sau đó, Quý khách đi thăm quan Bảo Tàng Quang Trung – Đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt: Dâng hương lên Tây Sơn Tam Kiệt và các văn quan, võ tuớng. Quý khách cầu nguyện đường học hành, quan trường, sự nghiệp đỗ đạt thăng tiến, 9 pho tuợng quần thần Tây Sơn dát vàng được đúc với tỷ lệ 1:1, chiêm ngưỡng Giếng nước xưa; Cây me cổ thụ hơn 300 năm tuổi - Là những kỷ vật trong vuờn nhà của ba anh em Tây Sơn còn lưu lại.
-Quý khách đến với Khu du lịch sinh thái Hầm Hô - Đi thuyền trên kênh Lộc Giang tới dòng sông Kút với “khúc sông trời lấp” được ví như “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ, hoà mình với thiên nhiên hoang sơ, cây cỏ non nước. Tự do tham gia các hoạt động vui chơi giải trí: Bơi thuyền Kayak trên sông, câu cá thư giãn…
Trưa: Sau bữa trưa tại nhà hàng, quý khách tự do thư giản nghỉ ngơi trong KDL.
Chiều: Khởi hành về Quy Nhơn, trên đường ghé tham quan Thành Cổ Đồ Bàn và Chùa Thập Tháp.
Tối: Quý khách tự do khám phá ẩm thực địa phương: các món hải sản, bún cá, bánh canh, bánh xèo, đặc sản gà chỉ,… (chi phí tự túc). Sau bữa tối Quý khách tự do.

Ngày 3: Đảo Sơn Hô – Làng Chài  Nhơn Hải  ( Ăn : Sáng, Trưa, Tối )
Sáng:  Quý khách ăn sáng tại khách sạn & Khởi hành đến với xã đảo Nhơn Hải, thăm làng chài Nhơn Hải - với những mái nhà liêu xiêu trước mênh mông sóng nước. Tìm hiểu thêm đời sống ngư dân bản địa.
-Quý khách lên thuyền qua đảo Hòn Khô tắm biển và lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội.
Trưa: Quý Khách lên thuyền qua bãi Nhơn Hải để thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi sống do ngư dân địa phương vừa đánh bắt và được chế biến vô cùng ngon miệng theo cách của dân làng chài Nhơn Hải đậm chất mộc mạc, dân dã. Sau bữa trưa, Quý khách tự do nghỉ ngơi trên những chiếc võng đung đưa dưới bóng cây tận hưởng làn gió biển mát rượi.
Chiều: Về lại Quy Nhơn, tự do thư giãn.
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng & tự do khám phá thành phố Quy Nhơn về đêm.

Ngày  4: Quy Nhơn – Hà Nội  ( Ăn : Sáng, Trưa )
Sáng:   Quý khách tự do tắm biển & trả phòng khách sạn. Xe đưa qúy khách ra sân bay Phù Cát đáp chuyến bay về Hà Nội.
Chiều:  Đoàn về đến sân bay Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn. Kết thúc chương trình với những trải nghiệm thú vị. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.



Giá trọn gói:……../khách 
Áp dụng cho đoàn trên……… khách.

BAO GỒM: 
-Xe ô tô đời mới đón, tiễn thăm quan theo chương trình.
-Khách sạn tiêu chuẩn 2 khách/ phòng.
-Mức ăn tiêu chuẩn theo chương trình: 150.000đ/bữa chính/khách (7 bữa)
-Ăn sáng tại khách sạn.
-Vé thăm quan các điểm theo chương trình.
-Hướng dẫn viên  theo suốt hành trình.
-Bảo hiểm du lịch
-Quà tặng : nước, khăn lạnh trên xe đường dài,mũ công ty DL Vân Hải Xanh
-Phí tổ chức

KHÔNG BAO GỒM :
-Thuế GTGT (10%).
-Chi phí cá nhân như: điện thoại, đồ uống, giặt là….
-Phòng đơn.
-Giá vé trẻ em :
-Trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí (ăn ngủ chung với bố mẹ - gia đình tự chăm sóc, Chưa bao gồm vé tàu cao tốc, nếu có gia đình tự thanh toán)
-Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi : tính 70% suất( ăn suất riêng, ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ)
-Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
-Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
-Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
-Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
-Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên
[/kythuat]

Bài viết liên quan

Nhận xét