[giaban]1.200.000[/giaban][ ][/]
[tomtat]


[/tomtat]
[kythuat]
 Ngày 1: Hà Nội- Đền Quán Cháo-Đền Dâu-Đền Sòng Sơn
( Ăn : Trưa, Tối )
5h00 : Xe và HDV Vân Hải Xanh đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Nghệ An. Dừng chân nghỉ ngơi, ăn  sáng ở Phủ Lý thưởng thức đặc sản bánh cuốn, bún cá rô đồng. < Chi phí tự túc>
8h30 : Quý khách vãn cảnh và dâng hương tại Đền Dâu - nơi gắn liền với sự tích Thánh Mẫu hóa thân vào người con gái bản địa dạy nhân dân trồng dâu nuôi tằm.
Và cách Đền Dâu khoảng 3km là Đền Quán Cháo – với huyền thoại thánh nữ biến thành cô gái bán hàng cháo để dâng cháo cho nghĩa quân Tây Sơn trước giờ xung trận. Quý khách vào Đền thăm quan và làm lễ Thần Đền.
Sau đó đoàn tiếp tục lên xe đi Đền Sòng (Đền Sòng Sơn) ngôi đền nổi tiếng “Thiêng nhất Xứ Thanh” nơi thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh - Một trong 4 vị Thần bất tử của tín ngưỡng Việt Nam ta“Tứ bất tử”.  Quý khách vào dâng hương lễ Mẫu để cầu tài, cầu lộc, cầu may cho bản thân và gia đình…
Trưa :Đoàn nghỉ ngơi, dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Thanh Hóa.
Chiều : Quý khách lên xe, tiếp túc hành trình đến với thành phố Vinh, Nghệ An.
           Đền nơi quý khách nhận  phòng, nghỉ ngơi tại khách sạn Mường Thanh Vinh.
Tối : Quý khách tự do dạo chơi, khám phá thành phố Vinh về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 2: Đền Ông Hoàng Mười – Đền Vua Quang Trung - Quê Bác
                 ( Ăn : Sáng,Trưa,Tối)
Sáng : Quý khách dùng bữa sáng. Kiểm tra tư trang cá nhân và trả phòng khách sạn để tiếp tục chương trình.
Xe và HDV sẽ đưa quý khách đến dâng hương và làm lễ tại 
Đền Ông Hoàng Mười - nơi thờ Đức Thánh Hoàng Mười – Người đã có công dẹp giặc khai khẩn đất hoang, được nhân dân tôn vinh là “Thượng Đẳng Thần “
Sau đó quý khách tiếp tục đến dâng hương làm lễ tại
đền Vua Quang Trung người anh hùng áo vải dân tộc  - vị vua nổi tiếng với chiến công đại thắng quân Thanh, một trong những huyền thoại chống giặc ngoại xâm hiển hách nhất của lịch sử dân tộc.
Trưa : Quý khách nghỉ ngơi dùng bưa trưa tại nhà hàng tại Vinh.
Chiều : Tiếp tục hành trình, quý khách trở lại Làng Sen – Quê Bác  nơi gắn liền thơ ấu của Bác vẫn được cất giữ đến bây giờ như một miền ký ức đẹp và là tấm gương cho mọi những thế hệ.
Đó là giếng Cốc , cây đa , đền làng Sen , nhà thờ họ Nguyễn Sinh… và đặc biệt là ngôi nhà gianh của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc- thân phụ Bác , nơi gắn bó với thơ ấu của Bác Hồ , cũng là khởi nguồn cho một tinh thần yêu nước và tư tưởng lớn lao của người anh hùng dân tộc sau này

Tối : Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi tốt đẹp. Chào tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại.



BAO GỒM: 
-Xe ôtô  đời mới đón, tiễn thăm quan theo chương trình
-Mức ăn tiêu chuẩn theo chương trình: 150.000đ/bữa chính/khách
-Hướng dẫn viên  theo suốt hành trình.
-Bảo hiểm du lịch
-Quà tặng : nước, khăn lạnh trên xe đường dài,mũ công ty DL Vân Hải Xanh
-Phí tổ chức

KHÔNG BAO GỒM :
-Thuế GTGT (10%).
-Chi phí cá nhân như: điện thoại, đồ uống, giặt là….
-Phòng đơn.
-Giá vé trẻ em :
-Trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí (ăn ngủ chung với bố mẹ - gia đình tự chăm sóc, Chưa bao gồm vé tàu cao tốc, nếu có gia đình tự thanh toán)
-Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi : tính 70% suất( ăn suất riêng, ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ)
-Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
-Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
-Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
-Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
-Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên
[/kythuat]

Bài viết liên quan

Nhận xét