[giaban]1.050.000[/giaban][][/]
[tomtat]
Đền Ông Hoàng Bảy Bảo Hà- khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia, được xây dựng dưới chân đồi Cấm, bên cạnh dòng sông Hồng chảy vào miền đất Việt, thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai; cách Tp. Lào Cai khoảng 60km về phía nam; cách ga xe lửa Bảo Hà khoảng 800m. Đền thờ thần vệ quốc Hoàng Bẩy, một anh hùng miền sơn cước đánh giặc phương Bắc bảo vệ bản làng. Đây là địa chỉ thu hút du khách thập phương đông nhất của huyện Bảo Yên
[/tomtat]
[kythuat]
Lịch Trình Tour Du Lịch Đền Ông Hoàng Bảy - Đền Hùng (2 Ngày 1 Đêm)
Ngày  1: Hà Nội – Đền Ông Hoàng  Bảy ( Lào Cai ) ( Ăn: trưa,tối )
05h00: Xe và Hướng dẫn viên Vân Hải Xanh  đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi đền Ông Hoàng Bảy tại Bảo Hà – Bảo Yên – Lào Cai. Cách trung tâm Hà Nội hơn 200km. Trên đường đi quý khách dừng chân nghỉ ngơi và ăn sáng tự túc . Quý khách tiếp tục hành trình đến  Bảo Hà .
12h30: Đến Bảo Hà, Quý khách nghỉ ngơi ăn cơm trưa.
Chiều: Quý khách lên đền làm lễ dâng hương và tham quan đền Ông Bảy.
Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại Lào Cai.
Ngày  2 : Đền Hùng – Hà Nội                                               ( Ăn : sáng,trưa)
06h00:  Đoàn khởi hành về Đền Hùng, ăn sáng trên đường, Tới đền Hùng, quý khách sẽ được  chiêm ngưỡng một quần thể di tích và lịch sử nổi tiếng của dân tộc ta. Nơi đây các vua Hùng đã xây dựng nước Văn Lang, quốc gia đầu tiên của dân tộc ta và cũng tại nơi đây quý khách sẽ tìm hiểu về các Vua Hùng, về các nàng công chúa Tiên Dung, Mị Nương, về hoàng tử Lang Liêu với sự tích bánh chưng, bánh dày….
Leo qua hơn 200 bậc đá, quý khách lần lượt thăm quan Đền Hạ, Đền Trung, Đền Thượng, Lăng Hùng Vương, Đền Giếng… Sau đó Quý khách tham quan Bảo Tàng và Đền Mẫu Âu Cơ
12h00: Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi
13h30: Xe và HDV đưa đoàn về Hà Nội
16h00: Về đến Hà nội – HDV Chia tay Quý khách - Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại ở những hành trình tiếp theo.


BAO GỒM: 
-Xe ôtô  đời mới đón, tiễn thăm quan theo chương trình
-Mức ăn tiêu chuẩn theo chương trình: 150.000đ/bữa chính/khách
-Hướng dẫn viên  theo suốt hành trình.
-Bảo hiểm du lịch
-Quà tặng : nước, khăn lạnh trên xe đường dài,mũ công ty DL Vân Hải Xanh
-Phí tổ chức

-KHÔNG BAO GỒM :
-Thuế GTGT (10%).
-Chi phí cá nhân như: điện thoại, đồ uống, giặt là….
-Phòng đơn.
-Giá vé trẻ em :
-Trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí (ăn ngủ chung với bố mẹ - gia đình tự chăm sóc, Chưa bao gồm vé tàu cao tốc, nếu có gia đình tự thanh toán)
-Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi : tính 70% suất( ăn suất riêng, ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ)
-Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
-Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
-Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
-Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
-Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên

[/kythuat]

Bài viết liên quan

Nhận xét