[giaban]599.000[/giaban][][/]
[tomtat]
Chùa Ba Vàng là sơn môn thuộc Trúc Lâm Yên Tử. Ngôi chùa Ba Vàng khang trang, có chính điện tráng lệ như ngày hôm nay đã trải qua 4 lần trùng tu, tôn tạo và gắn liền với nhiều câu chuyện kỳ lạ, khá huyền bí mang cả yếu tố tâm linh. Du lịch An Tâm xin được gửi tới Quý khách hàng chương trình du lịch tâm linh đầu xuân ý nghĩa.
[/tomtat]
[kythuat]
Chương Trình Tour Du Lịch Hà Nội - Cửa Ông - Ba Vàng - Hà Nội
Ngày  1: Hà Nội – Cửa Ông – Ba Vàng – Hà Nội ( Ăn: trưa )
5h00: Xe và HDV du lịch Vân Hải Xanh đón quý khách khởi hành chiêm bái Đền Cửa Ông. Ngôi Đền linh thiêng - nơi duy nhất thờ phụng đầy đủ gia thất Trần Quốc Tuấn và các cận thần của ông với hơn 34 pho tượng lớn nhỏ được chạm trổ công phu tỉ mỉ, có giá trị nghệ thuật cao.
Quý khách nghỉ chân dọc đường tại Chí Linh – Hải Dương. Trên xe cùng lắng nghe HDV thuyết mình những câu chuyện lịch sử, những trò chơi trên xe.
9h00:  Quý khách có mặt tại đền Cửa Ông vào dâng hương làm lễ.
12h00:  Quý khách nghỉ ngơi, dùng bữa trưa tại thành phồ Hạ Long xinh đẹp.
14h00: Quý khách kiểm tra đồ đạc, tập chung lên xe khời hành đến ngôi chùa linh thiêng Ba Vàng, ngôi chùa có chánh điện lớn nhất Việt Nam, cùng chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vi uy nghi tại chốn thiêng nơi đây
15h30: quý khách tập chung, khởi hành ra về.
18h00: Quý khách có mặt tại công ty kết thúc chương trình hành hương ý nghĩa, hướng dẫn viên chia tay cảm ơn đoàn, xin hẹn quý khách trong những chuyến đi lần sau.
 


BAO GỒM: 
-Xe ôtô  đời mới đón, tiễn thăm quan theo chương trình
-Mức ăn tiêu chuẩn theo chương trình: 150.000đ/bữa chính/khách
-Hướng dẫn viên  theo suốt hành trình.
-Bảo hiểm du lịch
-Quà tặng : nước, khăn lạnh trên xe đường dài,mũ công ty DL Vân Hải Xanh
-Phí tổ chức

KHÔNG BAO GỒM :
-Thuế GTGT (10%).
-Chi phí cá nhân như: điện thoại, đồ uống, giặt là….
-Phòng đơn.
-Giá vé trẻ em :
-Trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí (ăn ngủ chung với bố mẹ - gia đình tự chăm sóc, Chưa bao gồm vé tàu cao tốc, nếu có gia đình tự thanh toán)
-Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi : tính 70% suất( ăn suất riêng, ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ)
-Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
-Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
-Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
-Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
-Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên
[/kythuat]

Bài viết liên quan

Nhận xét