vanhaixanhtravel.com

[giaban 1.000.000[/giaban][][/]
[tomtat]
Khu du lịch sinh thái Tràng An là một quần thể danh lam - thắng cảnh được ví như một "vịnh Hạ Long trên cạn" với nhiều hang động, núi non, thung nước, rừng cây và các di tích lịch sử nằm xen kẽ nhau. Vào tháng 06/ 2014, khu du lịch sinh thái Tràng An đã vinh dự được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới.
[/tomtat]
[kythuat]

 NGÀY 01: HÀ NỘI - YÊN TỬ - HẠ LONG  (Ăn: sáng, trưa)
Sáng 05h30: Xe và HDV của Vân Hải Xanh đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành du lịch Yên Tử, trên đường đi Quý khách dừng chân tại thị trấn Sao Đỏ, nghỉ ngơi, ăn sáng sau đó tiếp tục hành trình đi thăm Yên Tử.
Đến Yên Tử, Quý khách sửa soạn đồ lễ vào dâng hương tại Đền Trình, sau đó đi cáp treo lên thăm Chùa Hoa Yên. Tới Hoa Yên, Quý khách tự do vào dâng hương, lễ phật và tiếp tục lên thăm Chùa Đồng. Trên đường đi Quý khách thăm Chùa Một mái, thăm cây đa ngàn tuổi…
Trưa: Sau khi lễ và vãn cảnh chùa Đồng, Quý khách trở về Chùa Hoa Yên ăn trưa, nghỉ ngơi, đi cáp treo xuống chân núi. Xe đón quý khách tiếp tục khởi hành đi Hạ Long.
Chiều: Tới Hạ Long, Quý khách nhận phòng khách sạn, ăn tối và tự do dạo chơi tại Công viên Hoàng Gia (Vé tự túc), dạo chơi và mua sắm tại chợ đêm Hạ Long.
Tối: Quý khách nghỉ đêm tại Hạ Long.
NGÀY 02: HẠ LONG - CỬA ÔNG - HÀ NỘI ( Ăn:  sáng, trưa)
Sáng 06h30 : Quý khách ăn sáng, chuẩn bị hành lý, trả phòng khách sạn. Đoàn tiếp tục lên xe đi Cẩm Phả thăm Đền Cửa Ông. Đến Cửa Ông, Quý khách vào thăm và dâng hương lễ tại Đền Hạ, Đền Trung, Đền Thượng, tự do vãn cảnh Đền Cửa Ông. Quý khách về Hạ Long, ăn trưa.

ChiềuSau đó lên xe trở về điểm hẹn tại Hà Nội. Trên đường Quý khách dừng chân mua đặc sản Hải Dương về làm quà cho gia đình và người thân, về đến Hà Nội, kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.



BAO GỒM: 
-Xe ôtô  đời mới đón, tiễn thăm quan theo chương trình
-Mức ăn tiêu chuẩn theo chương trình:      đ/bữa chính/khách
-Hướng dẫn viên  theo suốt hành trình.
-Bảo hiểm du lịch
-Quà tặng : nước, khăn lạnh trên xe đường dài,mũ công ty DL Vân Hải Xanh
-Phí tổ chức

KHÔNG BAO GỒM :
-Thuế GTGT (10%).
-Chi phí cá nhân như: điện thoại, đồ uống, giặt là….
-Phòng đơn.
-Giá vé trẻ em :
-Trẻ em dưới 5 tuổi : miễn phí (ăn ngủ chung với bố mẹ - gia đình tự chăm sóc, Chưa bao gồm vé tàu cao tốc, nếu có gia đình tự thanh toán)
-Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi : tính 70% suất( ăn suất riêng, ngồi trên xe và ngủ chung với bố mẹ)
-Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
-Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dung dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
-Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
-Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
-Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên
[/kythuat]

Bài viết liên quan

Nhận xét